เกมส์ยิงปลา Fish Island เกมแนวล่าปลายอดฮิต
[ 31-10-2019 ]

เกมส์ยิงปลา Fish Island เกมแนวล่าปลายอดฮิต

ทุกวันนี้การใช้งานสมาร์ทโฟนเพื่อโทรติดต่อสื่อสารอาจไม่ใช่ประโยชน์หลักอีกแล้ว หลายคนเปลี่ยนจากมือถือรุ่นเก่ามาเพราะต้องการใช้ฟังก์ชั่นของสมาร์ทโฟนโดยเฉพาะ ทั้งเฟซบุ๊ก ไลน์ และเกมบนมือถือ ให้ความสะดวกสบายมากทีเดียว โดยเฉพาะการเล่นเกมบนมือถือฆ่าเวลาสร้างความสำเร็จอย่างล้นหลามมีเกมหลายแนวให้เลือกเล่น ส่วนหนึ่งเป็นเกมสนุกที่แนว เกมส์ยิงปลา ที่เปิดตัวออกมาล้นหลาม เกมหนึ่งที่น่าสนใจเป็นผลงานของ NHN Singapore ในเครือบริษัทใหญ่จากประเทศเกาหลีใต้ ชื่อว่า Fish Island และยังเปิดตัวเวอร์ชั่นต่อมา Fish Island 2 ให้ได้สนุกกันในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในเบื้องต้นอาจจะเข้าทดลองเล่นแบบไม่ต้องสมัครสมาชิก เรียกว่าเล่นในฐานะ Guest สนุกกับกิจกรรมตกปลาตามแผนที่ตามสไตล์เกม RPG หมายถึงเกมที่ผู้เล่นรับบทบาทเป็นตัวละครในเกม โดยเกมนี้จะเล่นในฐานะของนักตกปลา มีไอเท็มจำเป็นต่างๆ เช่น คันเบ็ด สายเอ็น ทุ่น และเหยื่อประเภทต่างๆ ซึ่งผู้เล่นจำเป็นต้องเลือกให้เหมาะกับประเภทของปลาแต่ละชนิด ท้าทายให้เล่นผ่านด่านไปทีละด่าน มีระดับความยากเพิ่มขึ้นตามเลเวล เมื่อเล่นผ่านด่านไปแล้วจะได้รับรางวัลเป็นไอเท็มที่ใช้ประโยชน์สำหรับการเล่นเกมด่านต่อไป รางวัลในเกมจะมีค่ามากขึ้น เกมส์ยิงปลา มีลูกเล่นหลากหลาย แจกรางวัลไอเท็ม นอกจากจะเล่นเนื้อหาในเกม เกมส์ยิงปลา แล้ว การเล่นบทบาทตัวละครยังมีความเป็นแฟชั่นด้วย ผู้เล่นสามารถเลือกชุดคอสตูมและทรงผมให้ตัวละครที่เล่น แต่ละชุดที่เลือกจะมีความพิเศษและเพิ่มความสามารถให้ตัวละคร เรียกว่ามีสีสันไม่ใช่เกมเด็กเล่นธรรมดา ลูกเล่นที่หลากหลายสร้างความสนุกสนานไม่รู้เบื่อ เหมาะกับคนที่ชอบเล่นเกมจริงๆ เพราะต้องเล่นกันไปยาวๆ ในเกมยังมีตู้เสี่ยงโชคเรียกว่ากาชาปอง วัดดวงว่าจะได้รับไอเท็มอะไรได้บ้าง อาทิ ชุดคอสตูม คันเบ็ด ทุ่น นอกจากนั้นยังสามารถสร้างตู้อควอเรียมส่วนตัวสำหรับเก็บปลาสวยงามที่ต้องการ ข้อดีของการสะสมปลาคือการสามารถหารายได้เพิ่มจากจำนวนปลาและชนิดของปลาหายากที่เก็บรวบรวมไว้ ถ้ารวบรวมรายการปลาได้ตรงตามรายการที่ตู้ระบุไว้ก็จะได้รับรางวัลตอบแทนเป็นไอเท็มได้ทุกวัน เกมส์ยิงปลา ล็อกอินเข้าเล่นเกมผ่าน ID ของเฟซบุ๊ก สำหรับผู้สนใจเล่นเกมนี้ เพียงแค่มี ID ของเฟซบุ๊ก สามารถล็อกอินเข้าเล่นเกมนี้ได้อัตโนมัติโดยไม่ต้องสมัครสมาชิกใหม่ หากเพื่อนในกลุ่มชอบเกมเหมือนกัน จะแชร์ภาพการตกปลาในเกมหรือภาพตู้อะควาเรียมส่วนตัวขึ้นสู่หน้าเพจเฟซบุ๊กได้ หลังจาก เกมส์ยิงปลา ประสบความสำเร็จพอสมควร จึงมีเวอร์ชั่น 2 ตามมาเมื่อไม่นานมานี้ Fish Island 2 สามารถเล่นทั้งบนระบบ iOS และ Android มีลักษณะเป็นเกมแนวเดียวกัน มือใหม่เข้าใจเกมไม่ยาก เพราะจะมีติวเตอร์สอนวิธีการเล่นไปทีละขั้นตอน รับรองเล่นไม่ยากและสนุกมาก ไม่ควรพลาดโอกาสเลยทีเดียว

.

Deposit 24 HR.

.

Withdraw 24 HR.

11

sbc555.com company specialising in Asian Handicap Sports Betting and In-Play betting.
With over 1000 sports betting events per week covering almost all major tournament for football, tennis, basketball, badminton, volleyball, motorsports, horse racing and many more, SBC555's Asian Handicap betting provides the best odds and returns over traditional 1x2 or fixed odds betting. With our In-Play live betting and video streams of games, there is no shortage of excitement whether betting on the Barclays Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Champions League.
Don't miss out on our Live Dealers Casino games of baccarat, roulette and sic bo where our charming and pretty live dealers are ready to deal your winning hand.
Register now for free and take advantage of our 24/7 betting platform. We support all multi currency payments methods such as credit and debit cards and online payment providers including Skrill (Moneybookers) and Neteller.
SBC555 is licensed in the Philippine.




12,315