เกมส์ยิงปลา Fishing Hunter คนเล่นหลักล้าน พลาดไม่ได้แล้ว
[ 31-10-2019 ]

เกมส์ยิงปลา Fishing Hunter คนเล่นหลักล้าน พลาดไม่ได้แล้ว

เกมคอมพิวเตอร์ เกมมือถือ หรือเกมออนไลน์ ล้วนมีสารพัดลูกเล่นที่ทำให้เกมไม่น่าเบื่อ เล่นจนลืมเวลา อย่าว่าแต่เด็กเลย แม้แต่ผู้ใหญ่ก็เผลอติดเกมโดยไม่ได้ตั้งใจ เกมส์ยิงปลา Fishing Hunter เป็นหนึ่งในเกมแนวล่าสัตว์ที่สนุกตื่นตาตื่นใจ การันตีด้วยจำนวนผู้เล่นหลักพันล้านคนทั่วโลก สามารถดาวน์โหลดได้ใน App Store บนหน้าจอมือถือตั้งแต่วันนี้ ทดลองเล่นแล้วจะเข้าใจว่าการล่าสัตว์ทะเลในจินตนาการนั้นให้ความเพลิดเพลินมากกว่าจะเป็นเกมเด็กๆ ธรรมดา การออกแบบรายละเอียดที่ประณีตบรรจง หน้าจอเกมก็จะคล้ายกับเกมยิงทั่วไป บริเวณส่วนล่างเป็นรูปปืนใหญ่สามารถเลื่อนทิศทางไปซ้ายและขวาเพื่อเล็งยิงตาข่ายดักจับปลาที่ผ่านเข้ามาในวิถีการยิง เก็บปลาได้มากเท่าไรก็ได้เหรียญรางวัลตามจำนวนปลา โดยมูลค่าจะแตกต่างกันไปตามชนิดของปลาด้วย อยากเล่นให้ได้รางวัลมากๆ ก็ควรตรวจสอบมูลค่าของปลาแต่ละชนิดก่อน เล็งให้แม่นยำ เพราะจะต้องจ่ายเหรียญสำหรับการยิงตาข่ายออกไปในแต่ละครั้งด้วย ระหว่างเล่นเกมผู้เล่นจะอัพอาวุธปืนใหญ่ขึ้นไปได้ถึงเลเวล 7 เลยทีเดียว ฟังดูน่าสนใจ อย่ารอช้าที่จะเข้ามาสัมผัสเกมล่าแสนสนุกเกมนี้ เกมส์ยิงปลา กราฟิกดีไซน์ขั้นเทพเล่นสนุกไม่รู้จบ นอกจากเหนือจากขั้นตอนการยิงปลาที่ได้กล่าวมาทั้งนั้น ยังมีคอนเทนท์ต่างๆ ให้ร่วมสนุกอีก รวมถึงมีหีบสมบัติให้ค้นหาจำนวนหลายหีบด้วยกัน หีบแต่ละใบจะมีปลาเฝ้าอยู่ ถ้าจับปลาพวกนี้ได้จะได้รับเหรียญและเงินรางวัลเพิ่มขึ้น ควรเข้าเล่นเกมบ่อยๆ ฝึกฝนทักษะยิงปลาให้คล่องมือ ผู้เล่นจะตรวจสอบความก้าวหน้าของตัวเองได้จากจำนวนเหรียญและเงินรางวัลที่หล่นมาจากด้านบนนั่นเอง โดยกดปุ่มสีแดงที่มุมซ้ายด้านล่างของหน้าจอ เพียงเท่านั้นก็จะรู้ว่า เกมส์ยิงปลา เป็นแนวทางที่เล่นสนุกไม่รู้จบจริง หวังว่าคุณจะสนุกกับเกมสีสันสดใสที่จะตรึงให้จ้องหน้าจอแบบไม่ต้องลุกไปไหนกันเลย ด้วยการออกแบบกราฟิกดีไซน์ขั้นเทพให้เล่นสัมผัสประสบการณ์แบบ 3 มิติที่น่าทึ่งมาก ระบบเกมออกแบบมาอย่างน่าประทับใจ มีชนิดของปลาและรางวัลต่างๆ มากกว่า 20 ชนิด มีรางวัลสะสมมากจนไม่น่าเชื่อ ให้ประสบการณ์คุ้มค่า แอปพลิเคชั่นนี้สามารถดาวน์โหลดฟรีบน GooglePlay ต้องใช้ระบบ Android 2.0 หรือสูงกว่าก็ได้ สัมผัสประสบการณ์จริง เกมส์ยิงปลา เล่นบนมือถือ เสียงตอบรับของคอเกมหลักพันล้านคนที่ดาวน์โหลด Fishing Hunter มาเล่นบนมือถือ การันตีความสนุกของ เกมส์ยิงปลา ได้เป็นอย่างดี ฟังเสียงของผู้เล่นที่ได้สัมผัสประสบการณ์จริงอธิบายว่า ควรจะเข้าเล่นบ่อยๆ เพราะในช่วงแรกจะหงุดหงิดเวลาที่เล็งยิงตาข่ายจับปลาใหญ่แต่มักจะพลาด พอเล่นไปสักพักจะเห็นว่ามีองศาที่เหมาะสมอยู่ตรงไหนทำให้จับปลาฉลามได้จากการยิงตาข่ายระหว่างเลเวล 1-5 แล้วแต่ทักษะของแต่ละคน คุณจะคว้ารางวัลเหรียญได้มากถ้าฝึกฝนให้เกิดความคล่องแคล่ว พอคุ้นเคยกับเกมแล้วจะติดใจแบบถอนตัวไม่ขึ้น

.

Deposit 24 HR.

.

Withdraw 24 HR.

11

sbc555.com company specialising in Asian Handicap Sports Betting and In-Play betting.
With over 1000 sports betting events per week covering almost all major tournament for football, tennis, basketball, badminton, volleyball, motorsports, horse racing and many more, SBC555's Asian Handicap betting provides the best odds and returns over traditional 1x2 or fixed odds betting. With our In-Play live betting and video streams of games, there is no shortage of excitement whether betting on the Barclays Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Champions League.
Don't miss out on our Live Dealers Casino games of baccarat, roulette and sic bo where our charming and pretty live dealers are ready to deal your winning hand.
Register now for free and take advantage of our 24/7 betting platform. We support all multi currency payments methods such as credit and debit cards and online payment providers including Skrill (Moneybookers) and Neteller.
SBC555 is licensed in the Philippine.




70,436