เกมส์ยิงปลาออนไลน์ Fishot สนุกสนาน เล่นง่ายในเวลาว่าง
[ 31-10-2019 ]

เกมส์ยิงปลาออนไลน์ Fishot สนุกสนาน เล่นง่ายในเวลาว่าง

เกมแนวยิงต่อสู้เริ่มมีมาตั้งแต่แรกแล้ว เกมสนุกสนานและเล่นง่าย สร้างความตื่นเต้นเร้าใจในวงการเกมมายาวนาน ระยะหลังมีการพัฒนาระบบเกมออนไลน์รูปแบบใหม่ให้การสนองตอบแบบเรียลไทม์ สวมบทบาทนักตกปลามือฉมังที่ตกปลายิงปลาด้วยปืน เกมส์ยิงปลาออนไลน์ Fishot เป็นอีกเกมหนึ่งที่น่าดาวน์โหลดมาเล่น สามารถชวนเพื่อนมาผจญภัยพร้อมหน้าในฉากเดียวกันได้ถึง 4 คน เกมนี้เป็นผลงานของค่าย VNG ที่ให้บริการเกมสนุกระบบเติมเงินเข้าเล่นได้เพลินๆ เกมออกแบบแนวแฟนตาซีที่มีคุณภาพของกราฟิกคมชัดและสวยงาม เนื้อหาสนุกสนานเล่นเพลิดเพลินในเวลาว่าง ไม่ใช่เล่นเหงาๆ คนเดียวแต่เป็นการแข่งขันกับเพื่อนๆ ไล่จับและยิงปลา เต่า ปลาหมึก ปลาดาว และสัตว์ทะเลหลายชนิดใต้ท้องทะเล เล่นเกมง่ายๆ ไม่ซับซ้อน เพียงแต่ยิงปืนออกไปแต่ละนัดเพื่อคว้ารางวัลต่างๆ ทั้งการสะสมเปลือกหอยนำไปหมุนวงล้อแห่งโชค รวมทั้งเหรียญ ทอง และไอเท็มอื่นๆ ถ้าจับนางเงือกจะได้รับทองเป็นรางวัล ทำให้เกมนี้ออกมาสร้างความฮือฮาในตลาดเกมออนไลน์ เป็นที่สนใจนิยมเล่นกันอย่างแพร่หลาย เกมส์ยิงปลาออนไลน์ มีตัวช่วยให้เล่นเกมได้รางวัลมากขึ้น ผู้ที่ชื่นชอบการเล่น เกมส์ยิงปลาออนไลน์ สามารถเลือก Fishot เป็นเกมที่มีรูปแบบการเล่นเป็นเอกลักษณ์ เพราะการอัพเดทคอนเทนต์ใหม่ๆ ตลอดเวลา ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ล่าจับปลามีอาวุธให้เลือก 8 ขนาดด้วยกัน สำหรับจับปลาที่มีขนาดแตกต่างกันอย่างเหมาะสม รวมทั้งระเบิดสำหรับกวางล้างปลาจำนวนมากใต้ท้องทะเลสีฟ้า ตัวเกมจ่ายรางวัลสูงมากพอตัว ความสนุกของเกมเกิดจากการเล่นแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นๆ โดยใช้ไอเท็มต่างๆ เพื่อกีดขวางและแทรกแซงการไล่ล่าของคู่แข่ง ในเกมนี้มีโหมดต่างๆ ให้เล่นหลากหลายทีเดียว เช่น PET จะมีเพื่อนใต้ท้องทะเลที่เรียกว่าปันปัน หรือ PanPan ซึ่งจะเป็นตัวช่วยสนับสนุนให้เล่นเกมได้ดี มีของรางวัลและโบนัสเพิ่มมากขึ้น ผู้เล่นควรจะเน้นเกี่ยวกับการยิงให้ได้แต้มสูงสุด ที่ดีกว่านั้นคือการใช้น้ำยาเทพเพื่ออัพเกรดปันปัน ยกระดับเกมเข้าสู่ระบบ Bullet Rampage สำหรับการยิงปืนฟรีโดยไม่สูญเสียเหรียญทอง รอรับรางวัลลูกเดียว เติมเงินเข้าเล่น เกมส์ยิงปลาออนไลน์ แบบง่ายๆ กล่าวกันว่าโหมด PVP เป็นห้องท้าทายทีช่วยประเมินทักษะความมสามารถของผู้เล่นแต่ละคนว่ามีความเป็นมืออาชีพระดับไหน เกมนี้แข่งขันในระบบเรียลไทม์ที่สนองตอบการแข่งขันกับผู้อื่น วิธีเติมเงิน เกมส์ยิงปลาออนไลน์ จะใช้วิธีการกดผ่านบัตรเติมเงิน หลังจากเลือกบัตรแล้วเลือกราคาที่จะเติมตามต้องการ ระบบจะให้กรอกรหัสข้อมูลบัตรลงไปและคลิก redeem การเติมเงินก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย โดยส่วนใหญ่แล้วคอเกมทั่วไปนิยมเข้าเล่นเกมเพราะการออกแบบที่น่าสนใจ มีวิธีเล่นฟรีและไอเท็มที่ช่วยให้ฝึกฝนฝีมือได้รางวัลง่ายขึ้น

.

Deposit 24 HR.

.

Withdraw 24 HR.

11

sbc555.com company specialising in Asian Handicap Sports Betting and In-Play betting.
With over 1000 sports betting events per week covering almost all major tournament for football, tennis, basketball, badminton, volleyball, motorsports, horse racing and many more, SBC555's Asian Handicap betting provides the best odds and returns over traditional 1x2 or fixed odds betting. With our In-Play live betting and video streams of games, there is no shortage of excitement whether betting on the Barclays Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Champions League.
Don't miss out on our Live Dealers Casino games of baccarat, roulette and sic bo where our charming and pretty live dealers are ready to deal your winning hand.
Register now for free and take advantage of our 24/7 betting platform. We support all multi currency payments methods such as credit and debit cards and online payment providers including Skrill (Moneybookers) and Neteller.
SBC555 is licensed in the Philippine.




8,396