ลุ้นสุดมันไปกับ ไพ่ออนไลน์ อย่างป๊อกเด้ง
[ 07-12-2019 ]

ลุ้นสุดมันไปกับ ไพ่ออนไลน์ อย่างป๊อกเด้ง


การเล่นไพ่ที่ถือว่าเป็นพื้นฐานของนักเล่นพนันแทบทุกคนคงนี้ไม่พ้นการเล่นไพ่อย่างป๊อกเด้ง ต้องยอมรับว่านี่คือการเล่นไพ่ที่น่าจะง่ายที่สุดที่มีมาอย่างยาวนาน การเล่นป๊อกเด้งเป็นอะไรที่ทุกคนสามารถเล่นได้โดยจะสังเกตได้ว่านอกจากการเล่นในบ่อนพนันทั่วไปแล้วเราจะเห็นคนเล่นไพ่ประเภทนี้กันเองเยอะมากไม่ว่าจะเป็นการตั้งวงเล่นกันอย่างจริงจัง การตั้งวงเล่นยามว่างเพื่อเอาความสนุกสนาน เป็นต้น ด้วยความง่ายของการเล่นไพ่ประเภทนี้พร้อมกับที่ได้เงินค่อนข้างรวดเร็วทำให้การเล่นไพ่ป๊อกเด้งยังคงได้รับความนิยมเรื่อยมากระทั่งปัจจุบันที่การเล่นไพ่เป็นแบบ ไพ่ออนไลน์ กันมากขึ้นแต่การเล่นไพ่ป๊อกเด้งก็ยังคงเป็นอีก 1 ประเภทการพนันที่ได้บรรจุเอาไว้ในแทบทุกเว็บที่มีเปิดให้เล่นกันด้วย หากใครที่ยังสับสนหรือไม่เคยเล่นมาก่อนเชื่อได้เลยว่าแค่ศึกษาไม่กี่ครั้งก็พอเข้าใจได้แล้ว

พื้นฐานการเล่นไพ่ป๊อกเด้งไม่ว่าจะเป็นแบบไพ่ปกติหรือ ไพ่ออนไลน์ ก็ไม่ได้มีความแตกต่างกันเลยแม้แต่นิดเดียว โดยเริ่มต้นจะมีการแจกไพ่ทั้งหมด 2 ใบ เมื่อเปิดออกมาหากใครได้แต้มรวม 9 ก็เท่ากับป๊อกเก้า ชนะทันที ลำดับต่อมาคือการได้ 8 เท่ากับป๊อกแปด ชนะเรียงลงมา ในกรณีนี้หากเปิดขึ้นมา 2 ใบแรกปรากฏว่าเจ้ามือได้ป๊อก 9 คือเกมจบทันที แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะได้ลุ้นกันต่อในลำดับต่อไป หรือกรณีเจ้าเปิดขึ้นมาได้ป๊อก 8 คนมีป๊อก 9 เท่านั้นจึงจะชนะ หากพบว่าไพ่ในมือเลขไม่สวยก็ให้มีการจับใบที่สาม เมื่อจับใบที่สามครบแล้วคราวนี้ก็จะเปิดไพ่ทั้งหมดดูว่าใครได้แต้มสูงกว่าเจ้ามือก็จะเป็นฝ่ายชนะโดยปกติการนับแต้มต่อให้บวกกันได้เท่าไหร่ก็ให้นับแค่หลักหน่วยเท่านั้น โดยคะแนนของไพ่จะไล่จาก A=1, 2-9 มีแต้มตามหน้าไพ่ และ 10, J, Q, K มีค่า 0 อย่างไรก็ตามกรณีที่เปิดไพ่ 3 ใบก็จะมีการเรียกไพ่ในมือเพิ่มเติมเข้าไปอีกหากใครที่ได้ไพ่ตามนี้ก็มีโอกาสชนะ ประกอบไปด้วย

ตอง คือ ไพ่เลขเดียวกัน 3 ใบ ได้ 5 เท่า, สเตรทฟลัช คือ ดอกเดียวกันเลขเรียงกันทั้ง 3 ใบ ได้ 5 เท่า, เรียง เลขเรียงกัน 3 ใบ ได้ 3 เท่า และ 3 เหลือง คือมีไพ่ขอบ K, Q, J อะไรก็ได้ในมือทั้ง 3 ใบ ได้ 3 เท่า ส่วนกรณีเด้งหมายถึงมีไพ่ดอกเดียวกัน 2 หรือ 3 ใบในมือ แต่หากได้ไม่ถึง 4 แต้มจะไม่นับและต้องขอใบที่ 3 เพิ่มด้วย

.

Deposit 24 HR.

.

Withdraw 24 HR.

11

sbc555.com company specialising in Asian Handicap Sports Betting and In-Play betting.
With over 1000 sports betting events per week covering almost all major tournament for football, tennis, basketball, badminton, volleyball, motorsports, horse racing and many more, SBC555's Asian Handicap betting provides the best odds and returns over traditional 1x2 or fixed odds betting. With our In-Play live betting and video streams of games, there is no shortage of excitement whether betting on the Barclays Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Champions League.
Don't miss out on our Live Dealers Casino games of baccarat, roulette and sic bo where our charming and pretty live dealers are ready to deal your winning hand.
Register now for free and take advantage of our 24/7 betting platform. We support all multi currency payments methods such as credit and debit cards and online payment providers including Skrill (Moneybookers) and Neteller.
SBC555 is licensed in the Philippine.




7,407